Chính sách đổi trả sản phẩm tại XIXIMIMI

09-08-2019

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, hóa đơn của XIXIMIMI.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ.
  • Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về XIXIMIMI.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của XIXIMIMI dưới đây:
Danh mục hạn chế đổi trả Loại sản phẩm
Thời trang - Sản phẩm thời trang đặt ngoài size thông thường, bao gồm: Size XS, XL và XXL
- Sản phẩm đặt hàng/sửa hàng theo số đo của khách
Hàng khuyến mại - Sản phẩm có giá bán giảm từ 50% trở lên.

2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của XIXIMIMI, thời gian đổi/trả/sửa các sản phẩm của XIXIMIMI được xác định như sau:

Hình thức Thời hạn
Trước khi nhận hàng - Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng (shipper) ngay tại thời điểm giao nhận.
Sau khi nhận hàng - Khách hàng được quyền đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận/mua hàng (áp dụng với tất cả khách hàng mua tại cửa hàng và mua hàng online).

Lưu ý:

XIXIMIMI có chính sách đổi sản phẩm cho các đơn hàng đã thanh toán tiền. XIXIMIMI không nhận trả hàng hoàn tiền. Phương thức đổi trả với các đơn hàng đã thanh toán tại XIXIMIMI như sau:

  • Khách đổi sang các sản phẩm có giá trị tương đương.
  • Khách đổi sang sản phẩm có giá trị đắt hơn và trả thêm số tiền chênh lệch.

3. Chi phí đổi trả.

Khách hàng đổi trả hàng phải thanh toán phí ship. Trường hợp XIXIMIMI giao nhầm hàng, XIXIMIMI sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

4. Phương thức đổi trả

Khách hàng vui lòng liên hệ với XIXIMIMI qua Email, Facebook hoặc Số điện thoại sau để được hướng dẫn về địa điểm gửi trả hàng:

Email: hotro@xiximimi.vn

SĐT: 0345.088.880

Lưu ý: XIXIMIMI sẽ gọi lại cho quý khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng đổi trả về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về XIXIMIMI, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.